แบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม 07 มิถุนายน 2566  373  กองขับเคลื่อนการลดก๊าซเรือนกระจก แบบสำรวจความพึงพอใจ การบริการ ศูนย์ราชการสะดวก

สำนักงาน ก.พ.ร. ขอเชิญร่วมตอบแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของหน่วยงานของรัฐ ปี พ.ศ. 2566 เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาบริการภาครัฐและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน  โดยสามารถแสดงความเห็นได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2566 โดยสแกน QR code ที่ปรากฏด้านบน หรือ คลิกที่นี่

#ทุกความเห็นมีความหมาย #อำนวยความสะดวก #betterservice


..............................................................................................................




แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของรัฐที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก ตามภาพด้านบน หรือ คลิกที่นี่


..............................................................................................................




                 

         แบบสำรวจความพึงพอใจและความต้องการของผู้รับบริการที่มีต่อศูนย์ราชการสะดวก

กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม

สามารถเข้ารับทำแบบสำรวจได้ด้วยการสแกน QR Code ตามภาพ

หรือ กดที่ข้อความ ดังนี้

>> แบบสำรวจความต้องการของผู้รับบริการที่มีต่อศูนย์ราชการสะดวก <<

>> แบบสำรวจความพึงพอใจศูนย์ราชการสะดวก <<

>> ระบบคิวออนไลน์รับงานบริการของศูนย์บริการประชาชน สส <<


..............................................................................................................

13 มิถุนายน 2567  95

DCCE ขับเคลื่อนนโยบาย ทส. จัดประชุมคณะทำงานเฉพาะกิจสนับสนุนการทำงานพื้นที่บูรณาการอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1/2567